Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
THÔNG BÁO Tình hình tội phạm trộm cắp tài sản

             Thời gian gần đây tình hình tội phạn trộm cắp tài sản có chiều hướng gia tăng chúng thường lợi dụng sơ hở không có người trông coi, vắng nhà, chúng dùng công cụ để mở cửa chính, cửa ban công, cửa sổ, leo rào,  đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản có giá trị.

          Lợi dụng sơ hở của người dân khi để xe ở ngoài đường, trước cửa hàng, cửa hiệu không có người trông coi, hoặc chúng dàn cảnh gây mất cảnh giác của bảo vệ, người trong coi rồi tiến hành thực hiện hành vi phạm tội, thực tế các vụ gây ra chúng thường đi từ 2 tên trở lên.

          Đóng giả nhân viên thu tiền điện, điện thoại, quảng cáo đến sửa chữa, thu tiền. Sau đó đánh lạc hướng chủ nhà như nhờ đi lấy dụng cụ rồi nhanh chóng trộm tài sản có giá trị và tẩu thoát.

          Công an xã Quảng Trạch thông báo, khiến cáo đến nhân dân các cơ quan, tổ chức xã hội biết, đề cao tinh thần cảnh giác, tự ý thức bảo vệ tài sản của mình, tài sản công và tài sản của những người xung quanh.

          Đối với xe máy cần trang bị thêm khóa chống trộm, để xe nơi công cộng phải có người trong coi, cửa nhà phải gia cố chắc chắn và sử dụng các loại khóa có chức năng chống trộm (đặc biệt nên thực hiện khóa trong) để chống cắt khóa.

          Chủ nhà cho thuê, phòng trọ, nơi kinh doanh chủ động gắn Camera giám sát an ninh trật tự để phòng ngừa tội phạm.

          Nhanh chóng báo cho lực lượng Công an khi phát hiện đối tượng phạm tội trộm cắp xuất hiện, lãng vãng tại khu vực.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG TRẠCH - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Văn phòng HĐND - UBND xã Quảng Trạch

Địa chỉ: thôn Nhân Trạch - xã Quảng Trạch - huyện Quảng Xương - tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại:...

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa